ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ ตั๊กแตน ชลดา

ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ เพลงใหม่ล่าสุดโดย ตั๊กแตน ชลดา แฟนๆที่ชื่นชอบ ตั๊กแตน ชลดา เตรียมฟังเพลง ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ ที่อยู่ในอัลบั้ม ชุดที่ 6 ตั๊กแตน ชลดา รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง เร็วๆ นี้แน่นอน คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ ขับร้องโดย ตั๊กแตน ชลดา จากอัลบั้ม ชุดที่ 6 ตั๊กแตน ชลดา รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ ตั๊กแตน ชลดา คนหนึ่งคน เธอว่าทนเจ็บได้กี่ครั้ง พอหรือยังเธอ ตอบฉันหน่อยจะได้ไหม ฉันยังไม่ใช่หรือเธอยังไม่พอ คำว่าแฟนเธอให้ฉันใช้ร่วมกับใคร คำว่าใจเธอแจกจ่ายวันละกี่หน นับการนอกใจหนึ่งครั้ง เป็นหนึ่งคมมีดกรีดหัวใจคน คืนที่ใจฉันก็โดนเธอกรีดย้ำย้ำ ซ้ำมาซ้ำไป สำหรับฉัน คำว่ารัก ศักดิ์สิทธิ์เสมอ ฉันหยุดที่เธอ แต่เธอเคยหยุดไหม คนหนึ่งคน เธอว่าทนเจ็บได้กี่ครั้ง พอหรือยังเธอตอบฉันหน่อยจะได้ไหม ฉันยังไม่ใช่หรือเธอยังไม่พอ ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ ตั๊กแตน ชลดา หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ ตั๊กแตน ชลดา ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ