ใจฉันยังเหมือนเดิม ยอด ศักดิ์สันติ์

ใจฉันยังเหมือนเดิม เพลงใหม่จาก ยอด ศักดิ์สันติ์ ในอัลบั้ม PROJECT Love pill แฟนๆที่ชื่นชอบ ยอด ศักดิ์สันติ์ เตรียมฟังเพลง ใจฉันยังเหมือนเดิม ที่อยู่ในอัลบั้ม PROJECT Love pill เร็วๆ นี้แน่นอน ความเป็นมาของดนตรีป็อปหรือเพลงป็อป เป็นแนวเพลงที่มีลักษณะโมโลดี้ง่าย ๆ โครงสร้างเพลงไม่สลับซับซ้อน โดยอาจจะรวมเพลงหลาย ๆ แนวอย่าง ร็อก ฮิปฮอป เร้กเก้ แดนซ์ อาร์แอนด์บี ฟังก์ หรือแม้แต่โฟล์ก เพลงป็อปจะถูกแต่งขึ้นเพื่อหวังกลุ่มคนฟังกลุ่มใหญ่โดยได้แรงผลักดันจากค่ายเพลงใหญ่ เริ่มจากในดนตรีประเภท Ragtime จากนั้น Ragtime เริ่มมาทางสวิง จากนั้นก็เป็นดนตรีแจ๊สที่สามารถเต้นรำได้ ดนตรีป็อปสามารถรวมได้ถึงบลูส์ที่มีต้นกำเนิดจากคนผิวดำในอเมริกา และดนตรีคันทรีที่เริ่มปรับจนกลายเป็นแนว Rockabilly เพลงร็อกแอนด์โรลล์ยุคแรก ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ใจฉันยังเหมือนเดิม ยอด ศักดิ์สันติ์ อัลบั้ม PROJECT Love pill ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ใจฉันยังเหมือนเดิม หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง ใจฉันยังเหมือนเดิม สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ใจฉันยังเหมือนเดิม ยอด ศักดิ์สันติ์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ