ไม่อยากครับผม ก๊อท จักรพันธ์

ไม่อยากครับผม เพลงใหม่ล่าสุดจาก ก๊อท จักรพันธ์ แฟนๆที่ชื่นชอบ ก๊อท จักรพันธ์ เตรียมฟังเพลง ไม่อยากครับผม Feat.อาภาพร นครสวรรค์ ที่อยู่ในอัลบั้ม เพชรตัดเพชร เร็วๆ นี้แน่นอน รอฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ไม่อยากครับผม ขับร้องโดย ก๊อท จักรพันธ์ อยู่ในอัลบั้ม เพชรตัดเพชร ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ไม่อยากครับผม ก๊อท จักรพันธ์ มีนักร้องสาวมาร่วมร้องด้วยคือ อาภาพร นครสวรรค์ เป็นนักร้องลูกทุ่งหญิง ที่โดดเด่นในเพลงแนวจังหวะสนุกสนาน ตลกโปกฮา ในระยะหลังเธอยังเสริมด้วยการโชว์ของหางเครื่องและแดนเซอร์ในสไตล์แปลกแหวกแนว จนทำให้บางครั้งก็ถูกติติงจากบางฝ่ายออกมาบ้าง อาภาพร นครสวรรค์ กลายเป็นนักร้องที่เป็นที่รู้จักของคนไทยทั่วประเทศจากเพลง เลิกแล้วค่ะ ในปี พ.ศ.2539 จากผลงานชุดที่ 9 ประสบความสำเร็จ เปรี้ยงปร้างทั่วประเทศ จนทำให้มีงานโชว์ตัวทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศมากมาย ส่งให้ชื่อเสียงของ อาภาพร นครสวรรค์ ขึ้นสู่อันดับนักร้องแถวหน้า อย่างเต็มความภาคภูมิ จวบจนถึงปัจจุบัน หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ไม่อยากครับผม สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ไม่อยากครับผม ก๊อท จักรพันธ์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

